Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - sự kiện

Đồng chí Hạng Văn Dụng, Phó Chủ tịch HĐND xã Chí Cà

16/11/2023 14:01 42 lượt xem

Ngày 15.11.2023, thôn Hồ Sáo Chải tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam, Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023). Đến dự, chung vui ngày hội có đồng chí Hạng Văn Dụng, Phó Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Sùng Minh Thành, Phó chủ tịch UBND xã và các thành viên trong Tổ Công tác theo Quyết định 78 của BTV Đảng ủy; các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác Mặt trận thôn Hậu Cấu, Nàn Hái và sự có mặt của 120 hộ gia đình trong thôn.

Đồng chí Hạng Văn Dụng, Phó Chủ tịch HĐND xã Chí Cà
Đồng chí Hạng Văn Dụng, Phó Chủ tịch HĐND xã trao giấy khen cho 02 hộ gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa 3 năm liên tục

Thôn Hồ Sáo Chải có 120 hộ gia đình với 595 nhân khẩu. Trong năm 2023, thôn đã thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng bộ xã và các Kế hoạch của HĐND, UBND xã về phát triển kinh tế - xã hội và các nghị quyết của Chi bộ; Ban công tác Mặt trận thôn Hồ Sáo Chải đã cụ thể hóa các Nghị quyết thành các nội dung phù hợp với tình hình thực tiễn tại địa phương, tổ chức ký cam kết và tuyên truyền vận động bà con nhân dân thực hiện. Nhân dân trong thôn đã chủ động phát triển các mô hình kinh tế, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, tăng năng suất sản lượng cây trồng vật nuôi, đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được nâng cao… Năm 2023, thôn Hồ Sáo Chải có 25 hộ gia đình đạt “Gia đình văn hóa”.

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Hạng Văn Dụng, Phó Chủ tịch HĐND xã đã biểu dương những thành tích đạt được trong năm qua của thôn Hồ Sáo Chải. Đồng chí cũng mong muốn nhân dân thôn Hồ Sáo Chải tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, thực hiện tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm mà ban thường trực, các thành viên MTTQ xã triển khai; đồng thời phát huy hơn nữa vai trò của Ban vận động xây dựng nếp sống văn minh của thôn trong việc tuyên tuyền, vận động người dân thực hiện Nghị quyết số 27 của BCH Đảng bộ tỉnh về xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang./.   

Minh Thành

Tin khác